Search This Blog

บุรีรัมย์ ลูกเมียร้องไห้ระงม! สูญเสียเสาหลักผูกคอดับ เพียงแค่น้อยใจเมียไม่ให้เงินใช้ - TIGERNEWS.TV

sronablog.blogspot.com

บุรีรัมย์ ลูกเมียร้องไห้ระงม! สูญเสียเสาหลักผูกคอดับ เพียงแค่น้อยใจเมียไม่ให้เงินใช้

หนุ่มวัย 47 ปี ชาวบุรีรัมย์ ทำงานก่อสร้าง ใช้เชือกผูกคอตายคากระท่อมหลังบ้าน เมียยอมรับทะเราะกันก่อนเกิดเหตุ ด้านพี่สะไภ้เผยเป็นลาง เห็นน้องเขยหยุดอยู่บ้านไม่ทำงานทำก่อสร้าง2 วันนั่งดื่มเหล้า ทั้งที่เลิกดื่มมาได้ 2 ปี เมีย-ลูกอีก 3 รับไม่ได้กอดคอร้องไห้ระงม คาดอาจน้อยใจเมียที่ไม่ค่อยให้เงินใช้ นั่งซดเหล้า 2 วันก่อนผูกคอดับ

วันที่ 27 มิ.ย.63 เมื่อเวลาประมาณ 8.30 น. กู้ชีพ อบต.บ้านยาง รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีคนผูกคออยู่กระท่อมหลังบ้านตัวเอง คาดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงประสาน ร.ต.อ ประสพ ตาประโคน รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ และ แพทย์เวร โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 51 ม.1 ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ พบชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก ตรวจสอบบริเวณ กระท่อมหลังบ้าน พบนาย ฉล่วย ทะรารัมย์ อายุ 47 ปี ใช้เชือกผูกกับขื่อกระท่อม แล้วผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว ในสภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขายาว ลายทหาร ไม่พบร่องรอยการต่อสู้คาดเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชม. และพบลูกของผู้ตายและภรรยารวม 4 คน ยืนกอดคอร้องไห้ระงม ด้วยความเสียใจ

จากการสอบถามนางขนิษฐา ทะรารัมย์ 48 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าว่า สามีมีอาชีพทำงานก่อสร้าง มีลูกด้วยกัน 3 คน คนโต เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งมในจังหวัดบุรีรัมย์
เช้าวันเกิดเหตุ ได้เรียกสามีมากินข้าว ก่อนที่ตนจะออกจากบ้านไปทำธุระวัดที่ดินแบ่งกันกับพี่น้อง หลานได้วิ่งมาบอกว่า “เห็นตายืนขาลอย” ก็คิดว่าสามีไปยืนเปิดลำโพงเครื่องเสียงที่ติดในกระท่อม เมื่อไปดูก็พบว่า สามีผูกคอ จึงวิ่งไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ เผยก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ได้ทะเลาะกัน เนื่องจากสามีบ่นว่าตนไม่เอาเงินให้ใช้ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในครัวเรือนหลายอย่าง ทั้งลูกเรียนและค่ากับข้าว ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้สามีน้อยใจตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่นางรัศนี สิรินสิริ อายุ 53 เป็นพี่สะใภ้ผู้ตายและเป็นคนทำงานก่อสร้างด้วยกัน เล่าว่า เมื่อ 2 วัน ก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ตายไม่มาทำงานก่อสร้าง ด้วยกัน มา 2 วันพึ่งมาทราบว่าผู้ตายได้ทะเลาะกับภรรยา แต่ตนก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไรกัน
ปกติผู้ตายเป็นคนขยันทำงาน ก่อนหน้านี้ผู้ตายหยุดกินเหล้ามา 2 ปี และ ไม่เคยกินเหล้าอีก พึ่งมากินเหล้าได้วันเดียว ก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าว
เบื้องต้นครอบครัวไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้ทางครอบครัวไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

////////////////

วาทิตย์ แสนธุปี / 0957874787

คิวภาพ//ที่เกิดเหตุ//ลูกเมียกอดคอกันร้องไห้///เจ้าหน้าที่//เสียงพี่สะใภ้(ผ้าโพกหัว)//เสียงภรรยา

Let's block ads! (Why?)



"หลัก" - Google News
June 27, 2020 at 06:31PM
https://ift.tt/2VkUlYQ

บุรีรัมย์ ลูกเมียร้องไห้ระงม! สูญเสียเสาหลักผูกคอดับ เพียงแค่น้อยใจเมียไม่ให้เงินใช้ - TIGERNEWS.TV
"หลัก" - Google News
https://ift.tt/3cQVaPs
https://ift.tt/2A11yW8

Bagikan Berita Ini

0 Response to "บุรีรัมย์ ลูกเมียร้องไห้ระงม! สูญเสียเสาหลักผูกคอดับ เพียงแค่น้อยใจเมียไม่ให้เงินใช้ - TIGERNEWS.TV"

Post a Comment

Powered by Blogger.